ผมหยุด! หยุดร่วงเดี๋ยวนี้นะ หยุดผมร่วง น้องต้องรอดด้วยวิตามินบำรุงผมโดยเฉพาะ!

ผมนะไม่ใช่มะม่วง ไม่ต้องร่วงขนาดนี้ก็ได้!



สวัสดีค่าา สาว ๆ ทุกคนนน

ก้อยเชื่อว่าปัญหาที่ก้อยพบเจออยู่ตอนนี้ สาว ๆ เกิน 90% ก็ต้องเคยพบเจอมาเหมือนกับก้อยเช่นเดียวกัน นั่นก็คือ ปัญหาผมร่วง!! ที่ไม่ใช่ร่วงธรรมดา แต่มันคือร่วงกราว ร่วงเต็มพื้น ร่วงจนแม่ด่า  ร่วงจนรู้สึกว่าผมที่ร่วงบนพื้นเยอะกว่าผมบนหัวแล้วนะ อีกทั้งยังมีรังแคอีกอ่ะ แง้ ใส่เสื้อผ้าสีเข้มไม่ได้เลย ใส่เสื้อสีพื้นแต่เค้าคิดว่าเราใส่ลายสะบัดพู่กันสีขาว 55555 แล้วเราก็รู้สึกว่า เอ๊ะ! เครื่องบำรุงผมฉันก็ไม่เคยให้ขาด ไม่ว่าจะในส่วนของทรีทเม้นท์ หรือออยบำรุงผม บำรุงแบบจัดเต็มตลอด หรือว่าบางที ปัญหานี้เกิดจากภายในกันแน่นะ ?


 

ก้อยก็เลยไปศึกษามาว่า นอกจากการขาดการบำรุงผมจากภายนอกแล้ว มันจะมีปัจจัยไหนบ้างนะที่จะสามารถทำให้ผมเราร่วง หนังศรีษะไม่แข็งแรงและส่งผลที่ทำให้เกิดรังแคได้อีก หลังจากศึกษามาสักพัก ได้สรุปความมาคร่าว ๆ ว่า มีหลายปัจจัยมาก เช่น ความเครียด มลภาวะ และการขาดสารอาหารบางชนิดเช่น แร่ธาตุสังกะสี (Zinc) ,แคลเซียม (Calcium) หรือ ไบโอติน (Biotin) ที่มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างความแข็งแรง ปกป้องและซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอ และช่วยในเรื่องของการเติบโตของเส้นผม

 

ก้อยเลยวิเคราะห์ถึงสาเหตุของปัญหาผมร่วงของตัวเอง และคิดว่า สาเหตุน่าจะมาจากทุกปัจจัยเลยค่ะ ทั้งความเครียดจากการทำงาน มลภาวะ และการขาดสารอาหาร แต่ทั้งหมดนี้ก้อยหลีกเลี่ยงได้ยากมาก ก้อยไม่สามารถลาออกจากงานเพื่อหนีความเครียดได้ เพราะอาจจะทำให้เครียดหนักกว่าเดิม 55555 ไม่สามารถอยู่แต่ในห้องแล้วเปิดเครื่องกรองอากาศตลอด 24 ชั่วโมงได้ แต่สิ่งหนึ่งที่สามารถทำได้ และรู้สึกว่าง่ายที่สุดแล้วนั่นก็คือการเติมเต็มสารอาหารให้ร่างกายในส่วนที่คิดว่าน่าจะขาดนั่นเองค่า



และเธอก็มาได้ทันเวลาพอดี อย่างกับรู้ใจ นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มอลี (Moli) ที่รวบรวมสารอาหารสำคัญสำหรับการบำรุงผมเน้น ๆ มาในกล่องนี้นี่เอง ได้กลับบ้านมา 1 กล่อง

เรามาเช็คส่วนประกอบใน 1 เม็ด 600 มก. กัน ว่ามีส่วนผสมของอะไรบ้าง


หลัก ๆ เลยก็จะเป็นสารสกัดจาก ทับทิมออแกนิกสูงถึง 190 มก. ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงลึกลงไปถึงรากผม ส่วนประกอบของ ซิงค์ (Zinc) สูงถึง 75 มก. และนั่นเป็นปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน แปลว่าทาตัวนี้แล้วจบ ไม่ต้องทานซิงค์เพิ่มอีกตัวแล้วจ้า ต่อมาเป็น ไบโอติน (Biotin) ที่จุมาแน่น ๆ เลย 15 มก. และส่วนประกอบอื่น ๆ อีกเช่น สารสกัดจากตะบองเพชร ข้าวสีดำ โสมเกาหลี ซีลีเนียม และกรดโฟลิค เรียกได้ว่าแน่นมากกก จัดเต็มมาก ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าส่วนประกอบที่บอกข้างต้นนั้น มีส่วนช่วยที่ให้หนังศีรษะ รากผม และเส้นผมแข็งแรงขึ้น ผมสุขภาพดีขึ้น ลดต้นเหตุของการเกิดรังแค และปัญหาอื่น ๆ ด้วยค่าซื้อ 1 เหมือนได้ 2 บำรุงผมด้วย และผลพลอยได้ในส่วนอื่น ๆ ด้วยค่ะ 


วิธีทานง่ายมากค่ะ แค่ทานวันละ 1 เม็ดพร้อมมื้ออาหารในทุก ๆ วัน ก้อยเลือกทานพร้อมมื้อเช้านะคะ เพราะว่าช่วงเช้าสารอาหารน่าจะดูดซึมได้ดีกว่าช่วงอื่น ๆ 


ลองมาดูผลลัพธ์การทานครบ 14 วันของก้อยกันเล้ยย


 

อันนี้จะเป็นรูป ก่อนทาน นะคะ สังเกตุเห็นเลยว่ามีรังแค และผมไม่มีชีวิตชีวา 

เพิ่งสระผมเสร็จ แต่หนังศีรษะมีความมันส่วนเกินออกมาค่อนข้างเยอะเลย เส้นผมเหมือนพร้อมหลุดออกจากหนังหัวแล้วจ้า




และนี่คือรูป หลังทาน ครบ 14 วันค่า น้องดูนุ่มนิ่ม มีชีวิตชีวา และที่สำคัญหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น ไม่คัน ไม่มีรังแคแล้วจ้า




ในเรื่องของอัตราการเกิดใหม่ของเส้นผมอันนี้ยังเห็นไม่ชัดเจนนะคะ เพราะว่าเพิ่งทานได้แค่ 14 วัน ก้อยรู้สึกว่ามันโอเคมากแล้วกับการทาน 14 วัน แต่เห็นผลชัดเจนมากในเรื่องของความแข็งแรงของเส้นผมที่มีมากขึ้น และหนังศีรษะที่ไม่คันแล้ว  จะทานต่อเรื่อย ๆ แน่นอนค่า

 

เป็นยังไงกันบ้างค้าา ชอบกันมั้ย หากใครชอบก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้เลยที่


Instagram : hairmoli

 

 

 

 


ความคิดเห็น